ขั้นตอนการจองห้องประชุม
1. เลือกเมนู จองห้องประชุม
2. ตรวจสอบข้อมูลผู้ใช้บริการ โดย ระบุ อีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ กดปุ่ม ตรวจสอบ
(*กรณีที่ท่านเคยทำรายการแล้วระบบจะทำการโหลดข้อมูลของท่าน โดยท่านไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลใหม่)
3. ระบุรายละเอียดในการขอใช้บริการ
4. กดปุ่ม บันทึก
วิธีตรวจสอบสถานะการจองห้องประชุม
1. เลือกเมนู รายการจองห้องประชุม
2. ตรวจสอบรายการตามวันที่จองไว้
3. ตรวจสอบสถานะรายการจองว่า อนุมัติหรือไม่
รออนุมัติ = รอการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบฯ
อนุมัติ = ผ่านการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบฯ ผู้ขอใช้บริการสามารถใช้งานได้
กรณีพบปัญหาจากการใช้งานสามารถแจ้งได้ที่
หน่วยสื่อสารองค์กร กองกิจการนักศึกษา
โทร : 02-849-4524, 02-849-4236
อีเมล์ : thanakrit.sen@mahidol.ac.th, panet.kul@mahidol.ac.th, tareenichar.lee@mahidol.ac.th